Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Vui trung thu - thiếu nhi Nam Từ Liêm

Các bạn nhỏ trường Tiểu học Nam Từ Liêm đã có một lễ hội Trăng rằm tràn ngập niềm vui và đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

Chào đón tuần lễ Trung thu vui vẻ, các bạn nhỏ đã tự tay chuẩn bị những chi tiết nhỏ nhất để trang trí lớp học và sân trường với những chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Khắp các lớp, đèn lồng, đèn ông sao được treo lên để chú Cuội và chị Hằng biết và về thăm các bạn nhỏ.

Các thầy cô giáo cũng tự tay sửa soạn mâm cỗ Trung thu cho các em. Những con thú ngộ nghĩnh đáng yêu, nhưng bông hoa xin xắn được bày biện trên mâm cỗ đều là sản phẩm từ đôi bàn tay khéo léo của các thầy cô, từ tình yêu và mong muốn mang đến niềm vui cho các học trò nhỏ trong dịp Trung thu này.

Và rồi, chú Cuội, chị Hằng cũng đã đến trong một chiều thu giữa tháng Tám mát rượi. Chú Cuội, chị Hằng còn rủ cả đội múa Lân, rủ cả các nghệ sĩ biểu diễn xiếc về chung vui với các em.

Các em nhỏ đã vô cùng thích thú khi lân đến tận nơi giao lưu với mình

Hết ngạc nhiên này, đến ngạc nhiên khác khi xem các nghệ sĩ và những chú khỉ biểu diễn xiếc.

Đặc biệt trong buổi “ Vui hội trăng rằm” toàn trường còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các bạn nhỏ và các thầy cô giáo dàn dựng công phu, ý nghĩa

Gần cuối hội mà không khí dưới sân trường vẫn chưa hết nóng bỏng với màn kịch của quỷ dữ. Ngày hôm đó, quỹ dữ đã bắt chị Hằng đi, nhờ các em nhỏ của trường Tiểu học Nam Từ Liêm với hiểu biết phong phú về ngày Tết truyền thống – Tết Trung thu của dân tộc, đã trả lời đúng những thách đố của quỷ dữ mà chị Hằng Nga được cứu.

Kết thúc chương trình, các bạn nhỏ cùng nhau phá cỗ vui vẻ bên bạn bè, thầy cô và các phụ huynh

Lễ hội Trăng rằm đã để lại cho các em những kỉ niệm đáng nhớ nhất của tuổi thần tiên. Chúc các em và gia đình có một mùa Trung thu hạnh phúc, viên mãn!

Chị hằng và chú cuội

Múa Bắc Kim Thang

Múa Bắc kim thang

Chú cuội và chị Hằng

Văn nghệ - Vui hội trăng rằm

Xiếc khỉ

Các nghệ sĩ biểu diễn xiếc

Cán bộ GV, NV nhà trường múa hát - Vui hội trăng rằm

Múa lân

Vui hội trăng rằm
 
Các tin khác