Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Tuyên truyền giới thiệu sách hàng tuần

Sách là cửa sổ tâm hồn

Mở ra khát vọng – suối nguồn yêu thương

       Dạy lòng trong sáng như gương

Rèn Tâm dưỡng Trí mở đường thành công…

       Các con thân mến !

        Bất cứ ai trong chúng ta cũng luôn nuôi dưỡng trong mình một ước mơ về ngày mai tươi đẹp. Những trang sách tuổi thơ chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa về trái tim nhân ái sẽ giống như những liều thuốc bổ nuôi dưỡng tâm hồn, giúp chúng ta tự tin đạt được mọi ước mơ trong cuộc sống.

Trong tiết Chào cờ sáng nay, các con đã được đón xem phần tuyên truyền giới thiệu rất hấp dẫn của bạn Nhật Minh và Bảo Châu lớp 5C về cuốn sách “Những tấm lòng cao cả” của nhà văn Edmondo De Amicis - Cuốn sách mà tuổi thơ chúng ta ai cũng nên đọc một lần. Và còn biết bao nhiêu cuốn sách thú vị nữa đang chờ các con khám phá.

Hưởng ứng Tuần lễ Hạnh phúc của trường với Thứ Ba - Ngày đọc sách, cũng như để tiếp tục lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc, mời các con đến với thư viện Trường Tiểu học Nam Từ Liêm hoặc các nhà sách trên toàn quốc để tìm đọc nhiều cuốn sách mà mình yêu thích nhé.

Cũng trong tiết Chào cờ sáng nay, nhà trường trao cờ và phần thưởng cho các lớp dẫn đầu thi đua cũng như các cá nhân đạt giải trong cuộc thi thể dục thể thao cấp Quận.

Cô giáo Tổng phụ trách phát động thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam với ba hoạt động trọng tâm:

Trang trí lớp học xanh, các câu khẩu hiệu Ngôn ngữ chủ động.

Hội thi Viết chữ đẹp cấp Trường.

Phát động và tổ chức “Tìm kiếm tài năng nhí Nam Từ Liêm”.

Kính chúc các thầy cô, các con học sinh và các bậc phụ huynh thân yêu tuần mới hạnh phúc và giàu năng lượng!

 

 
Các tin khác