Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Trường tiểu học Nam Từ Liêm tưng bừng tổng kết CLB hè 2024

Mùa hè năm nay, trường tiểu học Nam Từ Liêm đã tổ chức thành công các câu lạc bộ hè với nhiều hoạt động ý nghĩa, vui tươi và bổ ích. Chiều 29/8, buổi tổng kết câu lạc bộ hè đã chính thức khép lại mùa hè 2024 với các em. 

      Bốn tuần tham gia các hoạt động trải nghiệm, các em học sinh đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và khám phá năng khiếu của bản thân. Đây không chỉ là cơ hội giúp các em mở mang kiến thức mà còn tạo thêm tình bạn, sự gắn kết giữa các bạn học sinh, giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn. Đặc biệt là với các em học sinh lớp 1 lần đầu được gặp thầy cô và bạn bè.

Trong suốt khoảng thời gian sinh hoạt, câu lạc bộ đã thu hút sự tham gia của học sinh từ các khối lớp từ lớp 1 đến lớp 5. Các hoạt động diễn ra đều đặn với nhiều chủ đề phong phú như: hoạt động trải nghiệm, thư viện, văn nghệ, thể thao, mỹ thuật và khám phá khoa học (STEM)… Ngoài ra, câu lạc bộ sinh hoạt hè còn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng sống cho các em, thông qua các buổi học về tự chăm sóc bản thân, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, kỹ năng chăm sóc sức khỏe tuổi dậy thì... Mỗi buổi sinh hoạt đều mang lại những giây phút vui vẻ, hào hứng và đầy ý nghĩa. Đây là những kỹ năng quan trọng, giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho năm học mới và cho tương lai.

Tuần lễ hạnh phúc với 5 mảng màu sắc thú vị của năm ngày: Ngày đọc sách, ngày thể thao, ngày tình bạn, ngày nói tiếng Anh, ngày môi trường đã tạo động lực để các em ham thích đến trường. Các hoạt động của tuần lễ hạnh phúc đã tạo tâm thế hứng khởi mỗi buổi sáng cho các em học sinh.

 Những phần thưởng xứng đáng đã được trao tặng cho các em có thành tích xuất sắc, khích lệ tinh thần học tập và sáng tạo của các em.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc cha mẹ học sinh đã đồng hành và hỗ trợ, và đặc biệt là các em học sinh đã tích cực tham gia vào các hoạt động của câu lạc bộ hè do nhà trường tổ chức. Sự thành công của câu lạc bộ hè năm nay chính là nhờ vào sự đóng góp và nỗ lực của tất cả giáo viên, phụ huynh học sinh.

Hi vọng rằng, những trải nghiệm trong mùa hè này sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ và là nguồn động lực để các em bước vào năm học mới với nhiều hứng khởi và tự tin.

Xin chúc tất cả quý thầy cô, các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm học sắp tới!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết sinh hoạt câu lạc bộ hè 2024:

 
Các tin khác