Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Trường tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng đón chào năm học mới 2024 - 2025

Đã thành một thông lệ, khoảnh khắc đất trời giao mùa trong tháng 9, dàn đồng ca mùa hạ đã cất cây đàn để sửa soạn sang thu thì cũng là lúc đánh dấu một mùa khai giảng năm học mới. Cùng theo đó, là biết bao nỗi niềm, tâm trạng xao xuyến chợt ùa về trong tâm trí các em học sinh và các thầy cô giáo trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Tất cả đều hối hả bắt tay chuẩn bị cho một năm học mới.

Trong niềm vui hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước, hôm nay ( ngày 5/9/2024), thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024  2025.

Nhà trường vinh dự được đón quý vị khách quý:

+ Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận;

+ Đồng chí Đặng Thanh Tuấn - Phó Chánh văn phòng HĐND - UBND Quận;

+ Đồng chí Lương Thị Thu Hương - Chuyên viên phòng GD ĐT Quận;

+ Đồng chí Nguyễn Tài Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Xuân Phương; Cùng các đơn vị liên kết, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và toàn thể thầy trò nhà trường.

 

Trong rừng cờ hoa phấp phới, 180 em học sinh lớp 1 bước vào với niềm vui hân hoan. Các em chính là những mầm cây xanh tươi được chăm sóc, dạy bảo để phát huy thế mạnh, vươn lên thực hiện ước mơ của mình.

 

Lắng nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng, mỗi thầy cô, mỗi thầy trò thêm quyết tâm một năm học mới học tập và rèn luyện để xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Trường Tiểu học Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục phát huy truyền thống 11 năm qua, nâng tầm giáo dục hội nhập quốc tế để luôn là điểm tựa vững chắc nâng cánh ước mơ cho các em học sinh.

Sau phần lễ, là phần hội vô cùng sôi động và thú vị. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trận đá bóng và trò chơi thú vị đã giúp ngày Khai giảng vui lại càng vui.

Năm học 2024 – 2025 chính thức bắt đầu. Kính chúc các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, cùng toàn thể các thầy cô giáo mạnh khỏe, công tác tốt. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, tự tin khám phá tri thức và phát huy tài năng của mình!

 
Các tin khác