Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Trường tiểu học Nam Từ Liêm hưởng ứng và phát động phong trào "Tuần lễ học tập suốt đời" năm học 2021-2022

Hưởng ứng phong trào “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021” với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19”. Trường tiểu học Nam Từ Liêm đã triển khai và hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” đến toàn thể cán bộ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường.

Đối với giáo viên, Nhà trường tổ chức các buổi chuyên đề tập huấn, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tổ chức hoạt động giảng dạy và học tập. Thường xuyên chia sẻ những sáng kiến của các đồng nghiệp trong các buổi sinh hoạt chuyên môn.

Đối với học sinh, các em có ngày thứ ba hàng tuần là ngày đọc sách, phong trào đã duy trì trong nhiều năm học. Đặc biệt có hai học sinh Võ Ngọc Diệp và Nguyễn Thị Quỳnh Chi lớp 3D năm học 2021-2022 đã có sản phầm dự án “Tủ sách nói dành cho học sinh tiểu học” đạt giải cao trong Cuộc thi hùng biện học sinh Quốc tế 2021/ International Speech Contest 2021 (Tập đoàn FranklinCovey - Hoa Kỳ tổ chức), hai bạn Võ Ngọc Diệp và Nguyễn Thị Quỳnh Chi - Lớp 3D - Trường Tiểu học Nam Từ Liêm đã vinh dự được trao giải “TOP 10 dự án triển vọng nhất Việt Nam” – là 1 trong 10 dự án đại diện Việt Nam đi thi cấp Quốc tế.

Học sinh Võ Ngọc Diệp - Lớp 3D - Năm học 2020-2021

Học sinh Nguyễn Thị Quỳnh Chi - Lớp 3D - Năm học 2020-2021

Gần đây nhất, nhà trường đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19”. Các em đã hào hứng tham gia và có những tác phẩm rất ý nghĩa.

 
Các tin khác