Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Trường TH Nam Từ Liêm đạt thành tích Xuất sắc trong 10 năm thực hiện phổ biến, giáo dục pháp luật

Trong Hội nghị Hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tổng kết 10 năm thực hiện Luật phổ biến, giáo dục Pháp luật trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, trường tiểu học Nam Từ Liêm vinh dự nhận được Giấy khen của Chủ tích Ủy ban nhân dân Quận, là đơn thị có thành tích Xuất sắc trong 10 năm thực hiện luật Phổ biến, Giáo dục pháp luật.

Đó là kết quả của quá trình phấn đấu bền bỉ, đưa pháp luật vào trường học, giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên nhân viên và các em học sinh thông qua những hoạt động trải nghiệm, hoạt động giáo dục kĩ năng sống và những bài học cụ thể. Bài học về luật phòng cháy chữa cháy, bài học về An toàn giao thông, bài học về bảo vệ môi trường, về giáo dục giới tính, bảo vệ trẻ em, … tất cả đã được truyền tải đền các em học sinh một cách sinh động, dễ hiểu nhất.

Cũng trong Hội nghị tổng kết cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về ứng xử trên môi trường mạng năm học 2022, các thầy cô trường tiểu học Nam Từ Liêm đã xây dựng thành công video “Chúng em sử dụng mạng xã hội an toàn”. Không chỉ là video dự thi “Nộp bài sớm nhất” mà bài thi còn xuất sắc đạt giải Nhì trong hàng trăm video được gửi đi từ các đơn vị.

Chúc mừng thành tích của nhà trường! Chúc các em học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm sẽ là những trẻ em thông thái khi sử dụng mạng xã hội.

 
Các tin khác