Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Trung thu yêu thương

Tết Trung thu đang đến rất gần trong niềm hân hoan của thiếu nhi cả nước. Với mong muốn giúp học sinh tìm hiểu và yêu thích truyền thống, bản sắc văn hoá của người Việt, nhà trường vui mừng tổ chức Trung thu yêu thương cho gần 850 em thiếu niên nhi đồng với sự hiện diện của lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Xuân Phương, các đơn vị đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và các bác phụ huynh.

Tết Trung thu năm nay đầy ắp yêu thương và thật sự có ý nghĩa đối với các em. Còn gì vui hơn khi chính các em HS là tác giả của những chiếc bánh dẻo, bánh nướng xinh xinh, chiếc đèn ông sao, chiếc mặt nạ dễ thương và cả những sản phẩm tò he ngộ nghĩnh. Chưa kể hết, đó còn là những bức tranh được vẽ theo chủ đề Trung thu với tất cả tình yêu của các em nữa.

Trung thu của HS trường TH Nam Từ Liêm còn rất đặc biệt bởi toàn bộ sản phẩm các em làm sẽ trưng bày và bán cho bố mẹ, thầy cô giáo. Số tiền ấy được sử dụng để giúp đỡ 2 bạn gặp hoả hoạn tại chung cư mini phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội và gửi tặng 1093 bạn HS trường PTDTBT Tiểu học Mường Toong số 1, xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên ngay khi diễn ra chương trình Trung thu.

Thông qua hoạt động ngoại khoá này, các em đã thực sự có nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, tình yêu bè bạn, tinh thần tương thân tương ái của các em được bồi đắp. Đó cũng chính là mục đích chương trình Trung thu yêu thương của nhà trường.

Một mùa Trung thu đầy ắp niềm vui và tình yêu đã thành công tốt đẹp. Nhà trường trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo, các đơn vị đối tác, thầy cô giáo, đặc biệt là sự ủng hộ của các bác phụ huynh và gần 850 em HS.

Trân trọng cảm ơn PH em:

  • Nguyễn Cẩm Tú lớp 3A5
  • Tô Tấn Mạnh lớp 3A5
  • Lê Tuệ Lâm lớp 2A2
  • Trần Thị Ngọc Ánh lớp 1A2
  • Đào Châu Nguyên Quân lớp 4A2

Bức tranh mà các bác mua ủng hộ không chỉ đẹp về màu sắc, sâu về nội dung mà đó là cả một tấm lòng nhân hậu, một tình yêu nồng ấm.

Dưới đây là một số hình ảnh Trung thu yêu thương và ý nghĩa của các bạn HS trường TH Nam Từ Liêm.

 
Các tin khác