Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Người phụ nữ em yêu

      Ngày 20/10 là ngày để cho mỗi người con Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Đó có thể là hình ảnh những người vợ dịu hiền, người bà kính yêu, người mẹ tảo tần sớm hôm hay hình ảnh cô giáo ân cần, yêu thương đã từng dạy dỗ mình. Họ luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 
           Trong không khí ngày 20/10 đang đến gần, thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống tự hào của Phụ nữ Việt Nam, bồi dưỡng lòng yêu thương và biết ơn tới các bà, các mẹ, các cô giáo cho các bạn nhỏ. Đó là những tiết học hay, những giờ học tốt, những tấm thiệp tự làm, những lời ca, tiếng hát gửi gắm yêu thương và sự biết ơn. Những hoạt động thiết thực giáo dục các con lòng biết ơn, phẩm chất nhân ái, yêu thương, để các con trở thành những con người đủ đức, đủ tài với trái tim chan chứa yêu thương bước vào đời!
       Tháng 10 đã để lại nhiều dấu ấn kỷ niệm đẹp đẽ trong lòng các học trò khi cùng bên cô và các bạn trải qua những hoạt động vui vẻ và ý nghĩa. Thế nên chắc chắn các em sẽ ghi dấu những kỷ niệm khó quên cho những tháng ngày vui vẻ hạnh phúc trong cuộc đời.

 
Các tin khác