Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Lễ tuyên dương - Điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu - Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo việt nam - Đón nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ

- Hòa chung với không khí phấn khởi của các thế hệ giáo viên, học sinh trên cả nước, sáng nay, nhà trường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đồng thời tuyên dương các thầy cô giáo dạy giỏi, người tốt việc tốt, học sinh xuất sắc về học tập và đạt giải trong phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

- Nhà trường vinh dự được đón tiếp:

+ Ông Trần Thanh Long - Ủy viên Ban thường vụ quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận

+ Bà Nguyễn Thị Hương - Quận ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT quận

+ Ông Lê Thanh Bình - Quận ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Xuân Phương

+ Ông Nguyễn Tài Dũng -Phó Bí thư thường trực đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Xuân Phương

+ Bà Ngô Thị Thanh - Nguyên Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

+ Bà Phan Thị Hồng - Trưởng ban đại diện phụ huynh

Cùng các ông (bà) đại diện các ban ngành đoàn thể của UBND quận, đảng ủy, UBND, MTTQ phường; các đơn vị đóng trên địa bàn; cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị đối tác; các bác phụ huynh, các thầy cô giáo và 846 em học sinh.

- Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Long - Ủy viên Ban thường vụ quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận đã biểu dương sự nỗ lực của thầy trò nhà trường trong suốt 10 năm qua; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ “Trường Tiểu học Nam Từ Liêm đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023” và giấy khen cho các cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở:

+ Nhà giáo Ngô Thị Thanh - Nguyên Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

+ Cô giáo Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô giáo Nguyễn Thị Lan -  Phó Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô giáo Đặng Thị Thắng - Phó Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô giáo Nguyễn Diệu Hằng - GV khối 4

+ Cô giáo Vương Thu Trang - GV Khối 3 vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Chiến sĩ thi đua thành phố.

- Trong không khí vui mừng ấy, cô giáo Nguyễn Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của quý phụ huynh, sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh. Cô khẳng định mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang nhà trường, cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

- Cùng với đó, cô giáo Nguyễn Thanh Thủy khen ngợi các lớp đã tích cực tham gia chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo với kết quả rực rỡ 60 giải tập thể và 60 giải cá nhân. Những lời ca tiếng hát cùng tập san ý nghĩa và cả những bức tranh tự tay vẽ,… của các em chính là món quà giá trị nhất dành tặng thầy cô.

- Màn văn nghệ với chủ đề “Người lái đò thầm lặng” đã khép lại chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Kính mời quý PH, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của buổi lễ!

 

 
Các tin khác