Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Lễ sơ kết học kì 1 - Năm học 2022-2023

Hòa chung với không khí phấn khởi của cả nước thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, sáng nay, thầy trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ 1, năm học 2022-2023.

Dưới chân dung Hồ Chủ Tịch kính yêu, cô giáo Ngô Thị Thanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nghiêm túc đánh giá nửa chặng đường năm học 2022 – 2023 trước 821 em học sinh và tập thể CBGV, NV. Cô giáo Ngô Thị Thanh vui mừng chia sẻ kết quả giáo dục phẩm chất, năng lực đạt tỉ lệ từ 97,7% - 100%.

Kết quả môn Toán – Tiếng Việt đại trà:

Khối 1: Môn Toán: 99,43%, môn Tiếng Việt: 98,28% Hoàn thành tốt

Khối 2: Môn Toán: 98%, môn Tiếng Việt: 97,73% Hoàn thành tốt

Khối 3: Môn Toán: 95,93%, môn Tiếng Việt: 96,73% Hoàn thành tốt

Khối 4: Môn Toán: 93,33%, môn Tiếng Việt: 94,67% Hoàn thành tốt

Khối 5: Môn Toán: 91,95%, môn Tiếng Việt: 97,99% Hoàn thành tốt

          Bên cạnh chất lượng đại trà, cô giáo Ngô Thị Thanh cũng ghi nhận sự nỗ lực của nhà trường qua việc tìm kiếm các sân chơi trí tuệ, bồi dưỡng cho các em đoạt giải cao, giúp học sinh hội nhập quốc tế. Với 161 giải quốc tế toán và khoa học Stemco, Amo, Seamo, 144 giải quốc gia toán Timo, Asmo,…, 17 giải cấp quận và 962 giải cấp trường, 100% CBGV, NV tích cực tham gia các cuộc thi của ngành, 100% đạt GVG cấp trường và 2 cô giáo đại diện tham dự cuộc thi GVG cấp quận được đánh giá có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học là minh chứng khẳng định đường lối giáo dục đúng đắn của nhà trường và sự nỗ lực không ngừng của giáo viên, học sinh.

          Để có được thành tích trên, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã triển khai các hoạt động ngoại khóa “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “ Học sinh Thủ đô văn minh, thanh lịch”; tạo cơ hội cho học sinh tham gia trải nghiệm ở tất cả các lĩnh vực; chú trọng giáo dục văn hóa truyền thống, giáo dục lịch sử địa phương, quy tắc ứng xử văn hóa... Tiếp tục triển khai tốt trong toàn trường “Tuần lễ hạnh phúc”; chú trọng giáo dục lòng nhân ái qua các hoạt động thiện nguyện.

          Tại buổi lễ, cô giáo Ngô Thị Thanh cũng trân trọng sự đồng hành của phụ huynh qua việc tìm kiếm sân chơi trí tuệ cho con đoạt giải cao. Cũng trong thời khắc này, nhà trường vui mừng tặng mũ bảo hiểm cho toàn bộ học sinh khối 1, 2, 3 và vinh danh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

          Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được thầy trò tổ chức ngày trong buổi lễ đó là “Tết nhân ái Xuân Quý Mão”. 100% CBGV, NV và các em học sinh tham gia trên tinh thần tự nguyện đầy yêu thương.

          Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò và sự mong đợi ra sức thi đua học tập tốt, lập nhiều thành tích, trau dồi kiến thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học kì 2 cũng như bồi đắp hành trang tri thức cho những năm học tiếp theo.

 
Các tin khác