Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

LỄ KHAI GIẢNG TRÀN NGẬP NIỀM TỰ HÀO, HẠNH PHÚC VÀ HI VỌNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM TỪ LIÊM, NĂM HỌC 2023 – 2024

Cứ mỗi độ tháng 9 về, khi những cánh phượng hồng cuối mùa chao nghiêng trong làn gió heo may vào khoảnh khắc đất trời giao mùa, cũng là lúc đánh dấu một mùa khai giảng năm học mới. Trong niềm vui hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước, hôm nay (5/09/2023), thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023– 2024.

Chương trình vinh dự có sự tham gia của các vị đại biểu khách quý:

Đại biểu Quận Nam Từ Liêm

Ông: Trần Đức Hoạt – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận

Bà: Nguyễn Thị Hương – Quận ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT quận

Ông: Nguyễn Ngọc Anh – Quận ủy viên, Chánh Văn phòng Quận ủy

Bà: Trương Thị Quỳnh Anh - Bí thư Quận Đoàn

Đại biểu phường Xuân Phương

Ông: Lê Thanh Bình – Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường

Đại diện Cambrigde tại Việt Nam

Thầy Graham Nguyễn – Giám đốc chương trình Cambrigde, Ismart Education.

 Đại diện Phụ huynh học sinh

Bác Phan Thị Hồng – Trưởng ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh và các bác trong ban đại diện phụ huynh trường, phụ huynh của 29 lớp.

Đại diện nhà trường

Cô giáo Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường. 

Cô giáo Nguyễn Thị Lan,  Cô giáo Đặng Thị Thắng – Phó HT nhà trường

Cùng sự có mặt đông đủ của các thầy giáo, cô giáo và 847 em học sinh trường TH Nam Từ Liêm.

Trong rừng cờ hoa phấp phới,  mái nhà chung Nam Từ Liêm hân hoan chào đón 176 em học sinh lớp 1 chính thức trở thành thành viên nhí của nhà trường. Đây chính là khoảnh khắc đánh dấu một bước trưởng thành mới của các em khi chính thức chuyển từ cấp học Mầm non lên Tiểu học. Các cô giáo khối 1 đã đón nhận món quà tượng trưng từ các bác phụ huynh đó là những mầm cây xanh tươi với niềm tin và hi vọng: Các cô sẽ Ươm mầm tài năng, chắp cánh cho mọi ước mơ của các em học sinh thân yêu được tỏa sáng.

 Lễ khai giảng đặc biệt ấn tượng bởi chương trình văn nghệ đặc sắc sôi động chào đón năm học mới với ca khúc ý nghĩa. Cảm xúc hạnh phúc và niềm hi vọng trào dâng trong mỗi trái tim khi sân trường vang lên ca khúc: Nam Từ Liêm ươm mầm những ước mơ.

Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Niềm tự hào, hạnh phúc ánh lên trong ánh mắt từng học sinh khi nhìn lại thành tựu đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Những thành tích của cá nhân và tập thể nhà trường chính là nguồn động lực lớn lao để toàn thể giáo viên và học sinh nỗ lực, quyết tâm giữ vững và phát huy trong năm học mới.

 Năm học 2023 -2024 đã đến, với mục tiêu tiếp tục xây dựng trường Tiểu học Nam Từ Liêm là Ngôi trường hạnh phúc với các giá trị cốt lõi “Nơi ươm mầm tài năng, nơi chắp cánh những ước mơ” với phương châm “Chất lượng là xương sống của nhà trường”, cán bộ, giáo viên, nhân viên “Chủ động - Nhân ái - Sáng tạo - Đoàn kết - Bứt phá”.

Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới chính thức bắt đầu, chúc cho tất cả các học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm một năm học mới đột phá, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Không khí rộn ràng, vui tươi của ngày hội còn vương lại trong ánh mắt, nụ cười của các bạn học sinh khi tham gia các hoạt động trò chơi dân gian, trong những bức ảnh tự nhiên nhất mà các thầy cô đã kịp ghi lại. Xin kính mời quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại các bức ảnh về buổi lễ đầy ấn tượng ngày hôm nay.

 

 
Các tin khác