Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Lễ kết nạp đội viên

     Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi chào đón 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, sáng nay Liên Đội trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức Lễ kết nạp đội viên cho học sinh tiêu biểu khối 3,4 và 5.

     Liên Đội vinh dự được đón cô giáo Ngô Thị Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô giáo là phó hiệu trưởng,  chủ tịch Công đoàn, bí thư chi đoàn, đại diện Ban thường trực phụ huynh và đặc biệt là sự hiện diện của 212 gương mặt học sinh tiêu biểu ở 2 điểm cầu trên nền tảng Zoom.

     Tại buổi lễ trang trọng này, các bạn nhỏ rất vui mừng và xúc động khi được cô giáo Ngô Thị Thanh động viên, khích lệ. Năm học 2021 – 2022 thực sự khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nhưng các học trò không ngừng nỗ lực rèn luyện bản thân, chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch, hăng hái chinh phục thử thách và gặt hái được nhiều thành tích qua các cuộc thi trí tuệ. Cô giáo Ngô Thị Thanh ghi nhận sự nỗ lực và thể hiện sự tự hào về các trò. Trong thời khắc quan trọng ấy, cô giáo Hiệu trưởng không quên căn dặn các bạn nhỏ ăn uống đầy đủ và luyện tập thể dục để có sức khỏe tốt.

     Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đội và chân dung Hồ Chủ Tịch, bạn Ngô Minh Quân lớp 3A đại diện cho hơn hai trăm bạn thiếu nhi tiêu biểu đọc lời hứa sẽ thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy, tuân theo Điều lệ và giữ gìn danh dự Đội TNTP Hồ Chí Minh. Minh Quân cũng thay mặt các bạn thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo và cha mẹ. Cả đội thể hiện sự tinh thần học tập và rèn luyện bằng lời hứa quyết tâm đanh thép.

     Khăn quàng đỏ tượng trưng cho màu cờ tươi thắm của Tổ quốc được mang trên vai người đội viên. Giây phút ấy chắc chắn sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên đối với học sinh. Hôm nay các em đã trở thành đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh. Tự hào mang chiếc khăn thắm màu cờ Tổ quốc, các em thêm tự hào về đất nước Việt Nam anh hùng, về Bác Hồ vĩ đại và nguyện phấn đấu để trở thành đội viên tốt.

         Buổi lễ diễn ra trang trọng, ngắn gọn nhưng đã để lại ấn tượng đối với khách mời và các bạn đội viên mới.

          Chúc Liên Đội trường Tiểu học Nam Từ Liêm gặt hái được nhiều thành tích, mãi là lá cờ đầu của quận và thành phố!

 
Các tin khác