Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Tháng 5 về với bao cảm xúc của thầy và trò! Sân trường phủ đầy sắc đỏ hoa phượng, dàn giao hưởng của những chú ve tấu lên điệp khúc mùa hè – mùa chiến thắng trên mặt trận chinh phục tri thức. Trong không khí tràn đầy cung bậc cảm xúc ấy, thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 và Lễ trưởng thành cho học sinh khối 5, niên khóa 20142019.

Văn nghệ chào mừng

          Năm học 2018 – 2019 là năm học thứ tư nhà trường hoạt động theo tiêu chí trường Chất lượng cao. Toàn trường có 25 lớp với 744 học sinh. Với sự nỗ lực không ngừng phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh, Nhà trường vinh dự được đứng tốp đầu trong Quận và Thành phố.

          Với mục tiêu “ Ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho học sinh”, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục đạo đức, bổ sung chương trình nâng cao làm giàu kiến thức cho học sinh. Nhà trường và Liên đội đã tổ chức nhiều sân chơi như: Thiếu nhi Nam Từ Liêm tài năng, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, giáo dục ý thức “Chung tay bảo vệ môi trường”, Hội chợ xuân với ngày hội văn hóa trò chơi dân gian mừng xuân Kỉ Hợi, phát huy phong trào đọc sách, nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật qua HĐ “Ngày hội Mỹ thuật”, đặc biệt là chương trình giáo dục kĩ năng tài chính cho học sinh khối 4… nhằm bồi dưỡng kĩ năng sống cho các em.

Lễ bế giảng năm học 2018-2019

Bên cạnh đó, Nhà trường luôn tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu với bạn bè trong nước và quốc tế như : Biệt đội khoa học, Robotics tại Thâm Quyến Trung Quốc, Violympic Tiếng Anh, Festival Tiếng Anh, Toefl, Toán quốc tế Kangaroo, IMAS, ITMC,SAMO, Ti tan, Tin học, Trạng Nguyên Tiếng Việt…Nhờ đó, các em có kiến thức toàn diện, hội nhập Quốc tế.

 

Học sinh đạt giải kì thi IMAS quốc tế

Học sinh đạt giải kì thi IMAS quốc tế - Nguyễn Đức Tuấn - lớp 4C

Trong bài phát biểu của mình, cô giáo Ngô Thị Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng báo cáo thành tích của thầy và trò với những con số đáng tự hào.

Về phía học sinh:

Quốc tế: 29 giải, trong đó có 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 12 giải Ba và 12 giải Khuyến khích.

Quốc gia: 26 giải, trong đó có 7 giải Nhì, 5 giải Ba và 14 giải Khuyến khích

Thành phố: 134 giải trong đó có 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 47 giải Ba và 57 giải Khuyến khích.

Quận: 130 giải trong đó có 38 giải Nhất, 42 giải Nhì, 7 giải Ba và 43 giải Khuyến khích.

 

Toàn trường có 691 / 744 ( 92,9%) học sinh Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện.

Về phía giáo viên: Cô giáo Hoàng Phương Thảo đạt Ba cấp Thành phố, cô giáo Hoàng Thị Mai đạt giải Nhì cấp Quận trong Hội thi Giáo viên giỏi, trường có 8 SKKN đạt giải A cấp Quận gửi lên Thành phố, nhiều giáo viên đạt GVG cấp trường và Lao động Tiên tiến.

Cô Ngô Thị Thanh - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Trao giải cho học sinh đạt giải các cấp

Kết quả trên đã khẳng định đường lối của nhà trường là đúng, khẳng định tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của thầy trò và sự tin tưởng, đồng hành của phụ huynh. Cũng trong buổi lễ trang trọng và xúc động này, cô giáo Ngô Thị Thanh bày tỏ niềm tin, niềm tự hào về các em học sinh khối 5. 5 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường sẽ là quãng thời gian đẹp nhất, có ý nghĩa nhất. Thầy cô sẽ luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng các em hãy mang những yêu thương, những tri thức và kĩ năng đã tích lũy được dưới mái trường Tiểu học Nam Từ Liêm chinh phục những đỉnh cao mới.

Buổi lễ kết thúc trong niềm tự hào về thành tích và trong cả những cái ôm không muốn rời xa trước giờ chia tay của cô trò.

Học sinh lớp 5 trao quà cho cho các em

Chia tay học sinh lớp 5

Chia tay học sinh lớp 5

Khách mời trong lễ khai giảng

Khách mời trong lễ khai giảng
 
Các tin khác