Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Công đoàn viên trường TH Nam Từ Liêm tham gia Hội thi nghề giỏi trong công nhân, viên chức, lao động quận Nam Từ Liêm năm 2022.

     Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”.  Thấm nhuần lời dạy của Bác, thực hiện Chỉ thị 39-CT/TW của Bộ chính trị (khóa VIII) và Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XI) về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng”. Liên đoàn quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội thi nghề giỏi trong công nhân, viên chức, lao động quận Nam Từ Liêm năm 2022.

     Sáng 2/6/2022, Hội thi được tổ chức tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tham gia hội thi có 128 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân giỏi đến từ 31 đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận. Các thí sinh đều được tuyển chọn từ cấp cơ sở để tham gia hội thi cấp quận. Trong đó nghề Hàn điện, Hàn CO2, Điện công nghiệp có 24 thí sinh, Công nghệ thông tin 104 thí sinh.

     Trường Tiểu học Nam Từ Liêm có cô giáo Vương Thị Thu Huyền tham gia hội thi môn Công nghệ thông tin với 104 thí sinh. Kết quả Hội thi môn Công nghệ Thông tin có: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

     Xin chúc mừng cô giáo Vương Thị Thu Huyền đã đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi. Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 
Các tin khác