Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Công đoàn trường tiểu học Nam Từ Liêm chung tay xây dựng "Trường học hạnh phúc"

     Giáo dục với vai trò quan trọng của mình còn là nơi mang lại hạnh phúc cho người học và nhà trường phải trở thành trường học hạnh phúc, ở đó mọi người đều có được cảm giác vui vẻ, được tôn trọng và an toàn về vật chất, tinh thần, môi trường làm việc để họ có thể mang đến hạnh phúc cho học sinh. Có câu nói rằng: “Người giáo viên hạnh phúc sẽ thay đổi cả thế giới”.

     Với nhận thức ấy, những năm qua tập thể CB, GV, NV, Công đoàn Trường Tiểu học Nam Từ Liêm đã phối hợp với Ban giám hiệu, các tổ chuyên môn xây dựng văn hóa nhà trường với phương châm: “Muốn có trường học hạnh phúc phải có những con người hạnh phúc”.

     “Trường học hạnh phúc” và ý nghĩa của việc xây dựng trường học hạnh phúc không chỉ có ảnh hưởng đối với học sinh, với giáo viên mà với toàn xã hội. Trường học đã gắn kết giữa Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên, tổ chức công đoàn và các bộ phận trong trường với nhau, là ngôi nhà thứ 2 của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Các em được tận hưởng những niềm hạnh phúc nhất đó là: các bài giảng tâm huyết của các thầy cô, được hòa mình vào các hoạt động bổ ích, lý thú, thiết thực của nhà trường. Đó không hẳn là môi trường công sở mà đó là không khí gia đình, của ngôi nhà thân yêu có yêu thương và hạnh phúc của chúng tôi.

     Với phương châm “Trường là nơi ươm mầm tài năng, nơi chắp cánh cho mọi ước mơ!” Chúng tôi tin tưởng rằng các thế hệ học sinh, các thầy cô, các phụ huynh học sinh nhà trường sẽ cảm nhận được ngôi trường Tiểu học Nam Từ Liêm là ngôi trường hạnh phúc, ngày càng lớn mạnh và phát triển.

     Hoạt động của nhà trường đã được báo Lao động thủ đô tuyên dương trong bài viết dưới đây.

https://laodongthudo.vn/cong-doan-truong-tieu-hoc-nam-tu-liem-chung-suc-xay-dung-truong-hoc-hanh-phuc-130812.html

 
Các tin khác