Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Chúc mừng các trò đạt giải Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Thành phố, năm học 2021 - 2022

Tháng 5 về, nhuộm cả một khoảng trời sắc tím bằng lăng và những đốm lửa phượng vĩ, tháng của mùa chia tay với những kỉ niệm đẹp của cô cậu học sinh. Với thầy và trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm, tháng 5 còn là mùa gặt hái những quả ngọt, những thành tích đáng tự hào sau một năm học đầy sự nỗ lực và cố gắng.

Ở bất kì sân chơi nào, học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm cũng xuất sắc giành được rất nhiều giải cao. Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cũng vậy. Năm học 2021 – 2022, nhà trường vui mừng đón nhận 126 giải Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Thành phố. Trong đó có 17 giải Nhất, 14 giải Nhì, 40 giải Ba, 55 giải Khuyến khích. Đặc biệt, em Nguyễn Minh Tâm - học sinh lớp 5A đã xuất sắc đoạt giải Nhất cấp Thành phố và là thí sinh duy nhất đại diện cho quận Nam Từ Liêm được lựa chọn vào thi vòng cấp Quốc gia.

Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt tạo ra sân chơi thường niên của các em học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm. Để trở thành những Trạng Nguyên nhí, các em phải vượt qua 15 vòng tự luyện, rồi thử thách vòng cấp trường. Khó khăn không chỉ dừng lại khi các em phải vượt qua hàng nghìn học sinh vòng quận và vòng thành phố để vinh dự đạt giải Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Thành phố.

Tham gia sân chơi để đạt được giải không phải mục đích chính mà đó là niềm yêu thích, khám phá tiếng mẹ đẻ. Cuộc thi còn giúp các em thể hiện tình yêu, niềm tự hào về Tiếng Việt.

Chúc mừng các em! Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt được nhiều thành tích trong học tập!

 
Các tin khác