Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Chúc mừng các học trò đạt giải Trạng Nguyên Toàn Tài cấp Thành phố, năm học 2021-2022

     Tháng 3 yêu kiều như một nàng công chúa với cái nắng dịu dàng, thanh khiết, với hương thơm hoa bưởi trắng ngần. Tháng 3 với thầy trò trường Tiểu học Nam Từ Liêm không chỉ đẹp mà là tháng của bắt mùa thu hoạch.         

      Trải qua các vòng thi cấp trường, cấp quận và cấp thành phố với số điểm tuyệt đối 300, thầy trò Nhà trường vui mừng đón nhận 43 giải Trạng Nguyên Toàn Tài cấp thành phố. Trong đó có 10 giải Nhất, 11 giải Nhì, 12 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

        Trạng Nguyên Toàn Tài là cuộc thi thường niên của các bạn nhỏ trường Nam Từ Liêm. Năm nào cũng vậy, cuộc thi thu hút đông đảo học sinh từ khối 1 đến khối 5 tham gia. Để trở thành Trạng Nguyên Toàn Tài, các trò phải có đủ kiến thức dựa trên sự tổng hợp của các môn: Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tự nhiên và xã hội. Bên cạnh đó, cuộc thi được diễn ra trên Internet với công cụ máy tính nên yêu cầu các bạn nhỏ phải có kĩ năng sử dụng công nghệ, đảm bảo tốc độ nhanh và chính xác. Điều đặc quan trọng làm nên chiến thắng còn là tinh thần hiếu học và ý chí chinh phục tri thức.

        Các trò tâm sự là con rất vui khi được tham gia sân chơi trí tuệ này. Phần thưởng lớn nhất không phải là những tấm huy chương cho giải Nhất, giải Nhì mà sân chơi Trạng Nguyên Toàn Tài chính là cơ hội cho các con được trải nghiệm tri thức bản thân. Các con phấn khởi khi nhận giải, đó là động lực để con tiếp tục học tập và rèn luyện.

         Nhà trường chúc mừng các con! Các con chính là những bông hoa đẹp nhất, ngát hương nhất của ông bà, bố mẹ và thầy cô. Thầy cô và gia đình luôn tự hào về các con!

 
Các tin khác