Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Chúc mừng các em học sinh lớp 5 trúng tuyển vào lớp 6 các trường Top đầu của thành phố Hà Nội

           Năm học 2023 - 2024 của các em học sinh khối 5 niên khóa 2019 - 2024 đã thành công rực rỡ. Thành tích của các em như những chùm hoa phượng chói lọi. Nhà trường ghi nhận và tự hào về các em!

          Với phương châm thực hiện nghiêm túc chương trình của BGD&ĐT đồng thời xây dựng chương trình nhà trường phù hợp với chương trình Chất lượng cao ở tất cả các môn, bảo đảm linh hoạt, chủ động, hiệu quả, kết hợp phương pháp dạy học tích cực, tăng cường ứng dụng CNTT; dạy học trải nghiệm, dạy học phân hóa; bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu, phát huy năng lực cá nhân của mỗi học sinh trong từng lĩnh vực mà học sinh có sở trường, kết quả đại trà của học sinh khối 5 thu được 148/150 học sinh đạt điểm 9,10 môn Tiếng Việt, 146/150 học sinh đạt điểm 9,10 môn Toán, 145/150 học sinh đạt điểm 9,10 môn Tiếng Anh.

Kết quả đánh giá cuối năm học 2023 - 2024, khen thưởng học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện với 137 em, 13 em có thành tích vượt trội:

          5 năm với bao nỗ lực của thầy trò, sự ủng hộ của gia đình, những chú chim non ngày nào đã tung cánh bay xa, vượt qua nhiều thử thách ở các cuộc thi để mang về hoa thơm, trái ngọt. Nhà trường chúc mừng150 em tự tin bước vào cấp học mới. Đặc biệt vinh danh em Ngô Đức Hiếu, Phạm Lan Chi, Nguyễn Lê Hải Châu đã trúng tuyển trường THCS Ngoại ngữ (UMS); 49 em đỗ vào trường THCS Nam Từ Liêm; 16 em là thành viên mới của trường THCS Cầu Giấy và 12 em đỗ điểm cao trường THCS Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, nhiều em đỗ điểm cao, giành học bổng vào các trường dân lập có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

          Nhà trường chúc mừng các em và tin tưởng rằng hành trang tri thức, kỹ năng dưới mái trường Tiểu học Nam Từ Liêm sẽ là nền tảng vững chắc để các em tự tin và tỏa sáng ở những cấp học tiếp theo!

 

 
Các tin khác