Trường Tiểu Học
Nam Từ Liêm

Chào đón học sinh lớp 1 và khai mạc các câu lạc bộ hè 2022

Sáng 1/8, trường Tiểu học Nam Từ Liêm vui mừng tổ chức buổi lễ chào đón học sinh lớp 1 và gần 700 học sinh khối 2-5 trở lại trường tham gia các câu lạc bộ hè 2022. Đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh học sinh, nhà trường tổ chức các câu lạc bộ tạo cơ hội cho các con được hoạt động, trải nghiệm.

Ngay từ sáng sớm, cô giáo Ngô Thị Thanh cùng tập thể giáo viên đã có mặt ở cổng trường để chào đón hơn 170 thành viên mới. Những tiếng cười nói hứng khởi, những đôi mắt tròn xoe ngây thơ xen lẫn rụt rè khi được thầy cô đón chào ngay từ cổng.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, cô giáo Ngô Thị Thanh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã lên thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường gửi lời chào mừng và lời chúc thân thương nhất tới các em học sinh khối 1. Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh vì đã tin tưởng và lựa chọn trường tiểu học Nam Từ Liêm – “Nơi ươm mầm tài năng, nơi chắp cánh cho mọi ước mơ” để gửi gắm con em mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo và tận tình nhất, nhà trường đã trân trọng tổ chức một buổi lễ tựu trường đầy ấn tượng và xúc động để con làm quen với trường lớp, thầy cô và cùng khởi động nhiều hoạt động khám phá bổ ích.

Ngày đầu tiên tới trường với biết bao tình yêu thương mà các thầy cô Tiểu học Nam Từ Liêm dành cho các con. Những món quà nhỏ bé ấy sẽ là nguồn động viên tinh thần để các con vững bước trong hành trình đi tới tương lai.

Trong buổi khai mạc các câu lạc bộ không thể thiếu lời ca, tiếng hát, điệu nhảy sôi động. Những câu hát chan chứa cảm xúc yêu thương của những cô giáo khối 1 – những người mẹ hiền thứ hai khiến mỗi học sinh đều rưng rưng nhớ lại ngày đầu tiên được cô giáo dắt tay vào lớp:

Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường

Em vừa đi vừa khóc, mẹ dỗ dành yêu thương

Ngày đầu tiên đi học, em mắt ướt nhạt nhòa

Cô vỗ về an ủi, chao ôi sao thiết tha…

Buổi sáng tựu trường của các em học sinh khối 1 đã diễn ra với thật nhiều cảm xúc. Chúc các em luôn vui vẻ và có trải nghiệm mùa hè tuyệt vời dưới mái trường!

Một số hình ảnh của cô trò nhà trường trong buổi lễ:

 
Các tin khác